Thứ Tư, 25 tháng 9, 2019

TÒA NHÀ LANDMARK 5B TÔN ĐỨC THẮNG

Tòa nhà The Landmark Tower 5B Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM, giao thông thuận tiện đi các khu vực lân cận. Đây là một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Tp.HCM với hàng loạt cao ốc văn phòng cho thuê, căn hộ…

Văn phòng cho thuê đường Tôn Đức Thắng quận 1 - The Landmark Tower được thiết kế, thi công bởi các công ty chuyên nghiệp theo đúng tiêu chuẩn chất lượng với sự giám sát chặt chẽ ngay từ lúc khởi công. tòa nhà được trang bị thang máy tốc độ cao, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, có sẵn đường dây internet và điện thoại, Quản lý chuyên nghiệp, bảo vệ 24/24… Văn phòng cho thuê tại phường Bến Nghé quận 1 The Landmark Tower có khuôn viên rộng rãi, mặt tiền đắt giá hướng đường Tôn Đức Thắng, bao quanh là các quán ăn, siêu thị, các tòa cao ốc lớn… đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu đa dạng của khách thuê. Nhờ vào những ưu điểm trên, không quá lời khi nói rằng tòa nhà The Landmark Tower là một trong những tòa cao nhà văn phòng đắt giá nhất chuỗi văn phòng cho thuê quận 1, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý doanh nghiệp sự hài lòng tuyệt đối khi chọn đặt văn phòng tại đây.

The Landmark Tower được xếp loại văn phòng cho thuê hạng B quận 1, thuộc chuỗi văn phòng cho thuê HCM, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng.

Các tiện ích xung quanh The Landmark Tower:
The Landmark Tower gần các khu vực tiện ích, trung tâm mua sắm, ăn uống nhà hàng khách sạn, bệnh viện như:
+ Nhà hàng Apocalypse Now Bar-Cafe 400m2
+ Cách nhà hàng Pháp khoảng 600m
+ Khách sạn Millennium Boutique khoảng 750m
+ khách sạn Silverland Jolie Hotel & Spa 400m...

The Landmark Tower còn năm trong khu vực những công ty những văn phòng cho thuê chuyên nghiệp quận 1 như:
+ Văn phòng cho thuê hạng A Le Meridien Saigon 230m, tòa nhà Vietcombank Tower 300m
+ Cách văn phòng hạng C tòa nhà IBC Building 240m

Việc giao dịch tài chính tại The Landmark Tower cùng vô cùng thuận lợi khi quanh tòa nhà là những ngân hàng lớn và uy tín như:
+ Ngân hàng quốc tế Vietnam International Bank 27m
+ Ngân hàng quốc tế Bank SinoPac - Ho Chi Minh 24m
+ Ngân hàng quốc tế Commonwealth Bank 30m...

 Vị trí tòa nhà The Landmark Tower nằm tại vị trí đắc địa trung tâm quận 1 TPHCM giao thông thuận lợi sang các quận khác nhanh chóng như: Bình Thạnh, quận 2, quận 3, quận 4. 

Dưới đây là hình ảnh và thông tin cho thuê của tòa nhà The Landmark Tower 5B Tôn Đức Thắng
Tòa nhà The Landmark Tower 5B Tôn Đức Thắng
Tòa nhà The Landmark Tower 5B Tôn Đức Thắng

1 nhận xét:

  1. Tòa nhà có ví trí giao thông thuận tiện qua lại các quận, bãi giữ xe rộng rãi và dịch vụ hấp dẫn, tôi rất hài lòng khi thuê văn phòng tại đây.

    Trả lờiXóa