Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

TP.HỒ CHÍ MINH CÓ BAO NHIÊU CAO ỐC CHO THUÊ NHÀ LÀM VĂN PHÒNG TẠI QUẬN PHÚ NHUẬN?

Từ đầu năm 2017, thị trường cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận được dự báo sẽ tăng trưởng mạnh và khởi sắc hơn so với những năm trước. Ước tính có gần 100 cao ốc cho thuê nhà làm văn phòng quận Phú Nhuận mới xây dựng lớn nhỏ sẽ được đưa vào thị trường tìm kiếm doanh nghiệp thuê văn phòng.
Ước tính có gần 100 cao ốc cho thuê nhà làm văn phòng quận Phú Nhuận mới xây dựng lớn nhỏ sẽ được đưa vào thị trường tìm kiếm doanh nghiệp thuê văn phòng
Chính vì được dự báo tăng, nên một số nhà đầu tư bất động sản cao ốc văn phòng cho thuê đã nhanh chóng mua hoặc thuê lại nguyên toà nhà để khai thác và kinh doanh cho thuê lại, nhưng trong số đó rất ít so với số lượng chủ đầu tư thực tế của toà nhà văn phòng đó. Chính vì đầu tư theo mô hình cho thuê nhà làm văn phòng quận Phú Nhuận có lợi nhuận cao nên rất nhiều đơn vị kinh doanh ở những lĩnh vực khác đã nhảy vào kinh doanh dịch vụ văn phòng cho thuê.

Phân khúc các chủ đầu tư nhắm tới là những nơi cho thuê nhà làm văn phòng quận Phú Nhuận nhỏ với diện tích cho thuê từ 15m2 là nhỏ nhất, nhằm thu hút doanh nghiệp nhỏ đến thuê. So với các chủ đầu tư lớn, thì những loại hình văn phòng nhỏ này thu hút và hướng đến các văn phòng công ty mới thành lập là rất đáng kể. Do họ sẽ lấy công làm lãi thay vì cho các doanh nghiệp lớn thuê diện tích nhiều thì thời gian để lắp đầy thì rất là khó khăn, nên những công ty thuê nhỏ là một lợi thế.

Thị trường cao ốc cho thuê nhà làm văn phòng quận Phú Nhuận tại TPHCM được dự báo sẽ tăng trưởng mạnh trong năm 2019. Tuy nhiên, thị trường hiện nay về văn phòng cho doanh nghiệp thuê rất đa dạng về giá cả, cũng như vị trí mà doanh nghiệp bạn quan tâm đến.
Thị trường cao ốc cho thuê nhà làm văn phòng quận Phú Nhuận tại TPHCM được dự báo sẽ tăng trưởng mạnh trong năm 2019
Trước tiên, để giải đáp được câu hỏi trên thì doanh nghiệp bạn phải xác định được thời gian công ty bạn chuyển văn phòng là khi nào? Thì lúc đó bạn mới có đủ thời gian để đi lùng sục mọi ngóc ngách của những cao ốc cho thuê nhà làm văn phòng quận Phú Nhuận, tại quận 1 hoặc những cao ốc tại quận 3 cho thuê chẳng hạn.Bạn có thể tìm kiếm cao ốc cho thuê nhà làm văn phòng quận Phú Nhuận uy tín nhất tại TPHCM một cách dễ dàng nếu liên hệ với công ty Kim Quang chúng tôi qua địa chỉ sau:

Công ty cổ phần địa ốc Kim Quang - Chuyên cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tại TP.HCM
Địa chỉ: 44 Đinh Tiên Hoàng, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 02866790847 - 0946395665
Email: karyna.kimquang@gmail.com

1 nhận xét:

  1. Thị trường cao ốc cho thuê nhà làm văn phòng quận Phú Nhuận tại TPHCM đang tăng trưởng mạnh, thuê văn phòng tại quận Phú Nhuận vừa có giá rẻ mà chất lượng văn phòng lại không thua kém gì các quận khác.

    Trả lờiXóa